Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Lợi ích cho doanh nghiệp từ bộ đồng phục công sở đẹp

Posted By: Unknown - 00:34:00


Bạn có biết đồng phục công sở đẹp có thể giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất kinh doanh? Thật khó tin nhưng dưới đây là một số lý do cho nhận định trên.







Theo thống kê mới nhất thì chỉ có 38 % doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam xây dựng văn hóa công ty và chuyên nghiệp hóa hình ảnh công ty bằng những bộ đồng phục công sở. 



Với nhân viên của những công ty mặc đồ tự do so thì năng suất làm việc thấp hơn 26 % so với công ty có đồng phục riêng. Những nhân viên mặc  đồng phục công sở đa số nhận định: bộ đồng phục công sở giúp họ hãnh diện hơn khi bước ra khỏi nhà cũng như rất tự tin khi làm việc với khách hàng. Tuy nhiên, những nhân viên này cũng thích sẽ mặc đồng phục công sở  xen kẽ vào các ngày trong tuần để tránh sự gò bó.



Xét về tâm lý nhân viên, những bộ đồng phục công sở đẹp giúp nhân viên cảm thấy gắn bó với doanh nghiệp hơn. Hình ảnh nhân viên với những chiếc áo sơ mi tinh tươm phối cùng váy hoặc quần tây làm nên sự chuyên nghiệp, lịch sự cần có của một tổ chức chuyên nghiệp. Diện trang phục công sở đẹp cũng giúp tăng thêm sự tập trung và phấn đấu hoàn thành tốt công việc trong ngày. Riêng với những công ty kinh doanh trong lịch vực đầu tư, dịch vụ khách hàng hay địa ốc, ngân hàng, chứng khoán, giáo dục ...những ngành nghề dịch vụ mà nhân viên luôn tiếp xúc với khách hàng mỗi ngày thì đồng phục công sở lại càng quan trọng hơn.



Làm sao để nâng cao sức cạnh tranh trong thị trường đầy sôi động và nhiều đối thủ? Khi nền kinh tế phát triển đã tạo ra rất nhiều điều kiện thuận lợi để những doanh nghiệp nhỏ mới thành lập và bước chân vào ngành nghề của bạn. Do đó, trong nền kinh tế thị trường bạn phải cạnh tranh cả bằng chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Dĩ nhiên, những doanh nghiệp có sự đầu tư đúng đắn về hình ảnh bên ngoài từ bộ đồng phục công sở chuyên nghiệp đến văn hóa, cung cách ứng xử sẽ dành ưu thế hơn.



Qua nhiều năm làm việc cùng các đối tác lớn như ngân hàng, công ty chứng khoán, dịch vụ địa ốc, chúng tôi nhận thấy niềm tin khách hàng gởi gắm vào công ty phụ thuộc rất lớn vào tầm vóc và quy mô của công ty đó. Mà đầu tiên là hình ảnh về sự sang trọng của văn phòng đến sự lịch lãm trong những bộ trang phục công sở. 

Nói đến những cơ sởmay đồng phục công sở tại Tp HCM thì công ty may Vĩnh Thịnh luôn được đối tác khách hàng ưu tiên lựa chọn vì chất lượng sản phẩm và nguồn vải đẹp, phong phú cho khách hàng tham khảo. 

Nếu bạn đang có ý định đặt may, hãy ghé thăm website www.im5.vn hoặc liên lạc theo số 0901 838 628 để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất.





















1 nhận xét:

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn