Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

3 bí quyết chọn mua đồng phục bảo hộ chất lượng

Posted By: Unknown - 00:54:00


Bí quyết giúp doanh nghiệp để có cái nhìn mới và là phương pháp giúp quý công ty, doanh nghiệp lựa chọn mua đồng phục bảo hộ chất lượng tốt nhất cho nhân viên.








Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục không thể thiếu cho công nhân trong các công trường, xí nghiệp,..

Quần áo bảo hộ lao động sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp hạn chế sự rủi ro về tai nạn lao động, đảm chất lượng công việc đang thi công, giúp công nhân an tâm tham gia lao động sản xuất, đem lại hiệu suất cho công ty đang sử dụng lao động. Những mẫu đồng phục bảo hộ cũng sẽ giúp công ty, xí nghiệp ghi dấu ấn mạnh với chủ đầu tư và khách hàng.



Khác với các loại đồng phục khác như áo thun, áo sơ mi, áo phản quang, đồng phục bảo hộ lao động cần phải đảm bảo tối ưu về chất lượng sản phẩm, tính an toàn cao. Do vậy, hãy nói không với các cơ sở cung cấp đồng phục bảo hộ nếu thấy không thật sự đáp ứng yêu cầu.
  • Cơ sở may đồng phục có đảm bảo sự an toàn hay không? Những điều khoản hủy bỏ hợp đồng khi sản phẩm đồng phục không đảm bảo chất lượng.
  • Đồng phục bảo hộ lao động phải có đặc tính về độ dày hợp lý, độ mềm dẻo trên các chi tiết bộ phận khác như cổ, tay, ngực… tùy vào từng tính chất của công việc để hạn chế tối đa nguy cơ cho người lao động.



  • Cơ sở cung cấp về đội ngũ nhân viên họ có tay nghề lẫn kinh nghiệm trong may và thiết kế đồng phục hay không? Cam kết về chất lượng ra sao? Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm có đúng phương pháp không? Để cho những thông tin cần thiết để cho ra đời những sản phẩm đồng phục bảo hộ chất lượng.



Đây là những chia sẽ thật sự bổ ích cho quý công ty và doanh nghiệp. Hy vọng quý vị sẽ có cái nhìn để định hướng cho việc may áo bảo hộ cho nhân viên công ty của mình. Hy vọng quần áo bảo hộ lao động tại tp HCM Bảo Vĩnh Thịnh của chúng tôi sẽ là nơi giúp đáng tin cậy. 

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng trong khâu sản phẩm, để có được những sản phẩm đồng phục bảo hộ, chất lượng nhất, hoàn hảo nhất, nhằm giúp cho người lao động được an toàn và tránh rủi ro đáng tiếc khi làm việc trong môi trường nguy hiểm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn