Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Xưởng may đồng phục công sở im5 phục vụ dân văn phòng

Posted By: Unknown - 21:59:00


Văn hóa công sở đã trở thành ấn tượng tốt trong mắt tất cả mọi người. Đồng phục công sở là một trong số đó.




Trong thời đại ngày một văn minh hiện nay, đồng phục công sở đã trở thành nét đẹp văn hóa tại nơi làm việc. Thời đại của nền kinh tế sôi động đang dần hòa nhập với thế giới.

Vậy, doanh nghiệp bạn có đang trang bị đồng phục công sở cho nhân viên hay chưa?
Nếu chưa, thì doanh nghiệp bạn đã để lại một sự thiếu sót lớn. Bạn đang cho tất cả mọi người bao gồm cả đối tác của bạn thấy rằng doanh nghiệp bạn không hề chuyên nghiệp. Ngay từ cách quản lý về trang phục, họ cũng sẽ đánh giá về thái độ làm việc của doanh nghiệp bạn.
Vậy, họ là đối tác hay khách hàng của bạn có thể trao niềm tin hợp tác hoặc mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ nơi doanh nghiệp bạn?

Đồng phục công sở đẹp trong mỗi doanh nghiệp là cách thể hiện thương hiệu, địa vị trên thương trường. Thể hiện thẩm mỹ của toàn thể cán bộ nhân viên trong một doanh nghiệp, công ty.
Đầu tư đồng phục công sở cho nhân viên không bao giờ là sự đầu tư không có lợi nhuận. Khi nhân viên khoác lên người bộ đồng phục chung có in logo thương hiệu hay tên công ty doanh nghiệp. Đã là một hình thức quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bạn đến với tất cả mọi người chỉ thông qua một quần áo thông thường nhưng mang lại giá trị doanh nghiệp lớn.

Đồng phục công sở hiện nay đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Doanh nghiệp chỉ cần chọn xem loại nào phù hợp với tiêu chí doanh nghiệp đặt ra mà thôi.

SƠ MI NAM, NỮ

Doanh nghiệp bạn hướng tới sự đơn giản, THÂN THIỆN và linh động trong môi trường làm việc, bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo sơ mi công sở.
Tuổi trẻ đầy nhiệt huyết gắn liền với thời sinh viên năng động, cần gì hơn ngoài chiếc áo sơ mi giản dị nhưng dễ kết hợp với các loại quần, chân váy cho mọi anh/chị em.


VEST NAM, NỮ

Doanh nghiệp bạn hướng tới sự SANG TRỌNG, tinh tế, chuyên nghiệp thì đừng quên những mẫu vest đồng phục công sở này. Chúng sẽ cho tất cả mọi người thấy doanh nghiệp bạn là một công ty có tầm cỡ quy mô với đội ngũ nhân viên ưu tú được trang bị từ “chân-răng-tới-kẽ-tóc”.

VÁY CÔNG SỞ

Nếu doanh nghiệp bạn, nhân viên chiếm đa số là các quý cô công sở SÀNH ĐIỆU hay THỤC NỮ. Vậy tại sao không cung cấp cho các cô ấy mẫu váy công sở hợp thời trang nhất. Để mỗi ngày ai đó đến với công ty bạn, đều phải trầm trồ, mắt chữ A mồm chữ O vì kinh ngạc trước đội ngũ nhân viên xinh đẹp trong chiếc váy công sở. Họ thầm nghĩ: “Ông/bà chủ doanh nghiệp này thật hào phóng và biết cách quan tâm đến nhân viên”.


QUẦN TÂY NAM, NỮ

Doanh nghiệp bạn theo đuổi phong cách trang phục LỊCH THIỆP mà không cứng nhắc gò bó, năng động. Tại sao không tìm đến với quần tây đồng phục công sở nhỉ?
Một sự gợi ý rộng mở cho các doanh nghiệp là quần tây hiện nay rất được ưa chuộng, nó mang thần thái của trang phục công sở Châu Âu.
Làn gió mới từ phương Tây sẽ mang lại không khí cũng như sức sống cho bộ mặt doanh nghiệp bạn.

Đến với những đơn vị cung cấp mặt hàng may mặc chuyên về đồ công sở như chúng tôi. Doanh nghiệp bạn không-bao-giờ-phải-băn-khoăn về chất lượng và giá cả. với chất liệu vải tốt nhất thấm hút mồ hôi, tạo độ thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Người mặc không-bao-giờ-phải-lo trong người chịu bí bách, khó chịu.
Bởi vì chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và kiểm tra chất lượng đồng phục công sở tại sài gòn trước khi trao sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Liên hệ với chúng tôi - cơ sở may đồng phục công sở tại tp HCM, bạn sẽ được hỗ trợ tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm. HỖ TRỢ  TẤT CẢ CÁC KHÂU từ A-Z như chọn chất liệu vải, kiểu dáng, kích cỡ, vận chuyển, bảo quản.



1 nhận xét:

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn