Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Xưởng may đồng phục bảo hộ chất lượng, giá rẻ tại Sài Gòn và Đà Nẵng

Posted By: Unknown - 20:44:00


Là đơn vị chuyên sản xuất là cung cấp đồng phục bảo hộ, chúng tôi luôn hiểu rõ đảm bảo an toàn lao động luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.








Nếu người lao động không được trang bị tốt những vật dụng cần thiết như đồng phục bảo hộ tại Sài Gòn thì không thể để phòng tránh những rủi ro trong quá trình lao động làm việc.

Con người sẽ là đối tượng đầu tiên lãnh những hậu quả đáng tiếc với các chấn thương trên cơ thể, ở trường hợp tồi tệ nhất đó là mất đi tính mạng đáng giá.
Doanh nghiệp phải có trách nhiệm chăm lo cho đời sống thể chất và tinh thần cho người lao động.



Bảo Vĩnh Thịnh là một trong những doanh nghiệp uy tín có xưởng sản xuất đồng phục bảo hộ tại tp HCM đạt chất lượng tiêu chuẩn. Có thâm niên trong ngành nên luôn có những giải pháp tư vấn cụ thể, rõ ràng cho từng đối tượng phù hợp với những loại bảo hộ nào.

Sản phẩm bảo hộ bên xưởng sản xuất của chúng tôi ĐA DẠNG đáp ứng được nhu cầu an toàn tính mạng của doanh nghiệp đang sử dụng người lao động.

QUẦN ÁO BẢO HỘ


Doanh nghiệp trong các lĩnh vực hóa chất, xây dựng, cơ khí, hầm mỏ, y tế,…phải được trang bị quần áo bảo hộ đầy đủ. Nhằm mục đích giảm thiếu tác động lực bên ngoài và tác động của các chất độc hại đối với cơ thể người lao động trong quá trình làm việc, nghiên cứu.
Quần áo bảo hộ chất lượng tốt không chỉ dựa vào chất liệu tạo nên, đường may đẹp đúng kỹ thuật mà nó còn phụ thuộc vào người mặc có cảm thấy thoải mái hay không. Trang phục bảo hộ bên xưởng chúng tôi đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí cần thiết đó.
Một bộ quần áo bảo hộ sẽ nhận trách nhiệm trọn vẹn nhiệm vụ BẢO VỆ cho người mặc nó. Việc trang bị tốt quần áo bảo hộ cho nhân viên cũng là việc làm thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp với nhân viên của mình.



NÓN BẢO HỘ


Bạn đội một chiếc nón bảo hộ CHẤT LƯỢNG TỐT trên đầu sẽ tránh tai nạn gây chấn thương vùng đầu khi làm việc tại những nơi luôn tiềm ẩn nguy cơ như tại công trường xây dựng, hầm mỏ, dầu khí, bãi khai thác khoáng sản…

Trong 06 tháng đầu năm 2015, toàn quốc trên xảy ra 3.416 vụ tai nạn lao động, khiến 3.499 người thương vong, số người chết là 277 người, chấn thương sọ não là 680 người.

Mức độ cần thiết khi sử dụng nón bảo hộ lao động là không thể phủ nhận.
Mách nhỏ cách chọn mũ bảo hộ chất lượng tốt:
  • Vỏ mũ thường được làm từ nhựa ABS, PP, PE, HDPE hoặc PVC

Hai bên vành mũ có rãnh để gắn các thiết bị bảo vệ khác nhau: bít tai chống ồn, mặt nạ hàn, mặt nạ bảo vệ,..
  • Mũ có ghi rõ các thông số ngày tháng năm sản xuất, tiêu chuẩn sản xuất, hãng sản xuất,…
  • Quanh mũ có rãnh nhỏ để không cho nước chảy vào cơ thể người đội.

Đai mũ gồm 4 - 6 quai được làm từ sợi tổng hợp hoặc dây nhựa tốt. Có thể điều chỉnh kích cỡ đai, nút bấm, khóa vặn điều chỉnh.
  • Quai mũ được làm từ sợi vải mềm, có thể điều chỉnh chiều dài một cách phù hợp



GIẦY BẢO HỘ


Bạn không thể ngờ được một đôi giầy bảo hộ lại mang lại cảm giác AN TOÀN tới mức tối đa cho đôi chân bạn khi tham gia lao động sản xuất.
Giầy bảo hộ có tác dụng che chắn đôi bàn chân tránh khỏi những tác động lực bên ngoài gây chấn thương.
Hãy tưởng tượng, chẳng may một khối đá kích thước to to rơi vào bàn chân đè nên tạo cảm giác tê chân khó chịu thôi. Đôi giầy bảo hộ đã giúp bạn giảm thiểu được nguy cơ chấn thương nặng. Bạn thấy nó có ích không?



Ngoài ra, xưởng sản xuất đồng phục bảo hộ tại sài gòn còn có các sản phẩm như kính bảo hộ, găng tay bảo hộ, với nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của người dùng.


Khi khách hàng có yêu cầu, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7. Đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng trước phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm tốt nhất của chúng tôi.


1 nhận xét:

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn