Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Xưởng may đồng phục bệnh viện uy tín chất lượng tại tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

Posted By: Unknown - 18:26:00



Đồng phục bệnh viện là trang phục cần thiết cho các cơ sở y tế hiện nay như bệnh viện, phòng khám tư nhân, trung tâm thăm khám chữa bệnh. 









Để bệnh nhân tới các cơ sở thăm khám có thể phân biệt được vị trí của các nhân viên tại đây. Người ta đã thiết kế riêng và phân chia thành các nhóm trang phục phục vụ cho việc phân biệt các đối tượng trên.

Nhằm đáp ứng mọi lúc mọi nơi, xưởng may đồng phục bệnh viện tại Sài Gòn đang nỗ lực tăng năng xuất mang tới cho các đơn vị chăm sóc sức khỏe những bộ đồng phục chất lượng tốt.




Sản phẩm đồng phục chúng tôi cung cấp rất đầy đủ về các mẫu và màu sắc

ĐỒNG PHỤC BÁC SĨ


Năm 2004, Bộ Y tế đã có quy định về trang phục cho từng vị trí, với đồng phục bác sĩ sẽ là màu trắng. Chất liệu vải là kaki, kate trắng, cotton 100%, mát mẻ, có độ hút ẩm cao, co dãn nhẹ. Kiểu dáng áo blouse cổ bẻ danton, áo mặc hoặc khoác, dài qua gối, có túi đắp và túi xéo phía trước áo. Phía sau chít ben, đai liền hoặc rời. Quần tây có túi xéo, thun hai bên không túi sau.

Áo blouse chỉ dành cho bác sĩ

ĐỒNG PHỤC Y TÁ


Các nhân viên y tá trong bệnh viện, phòng khám cũng cần những trang phục riêng. Họ là người trực tiếp bên cạnh theo dõi tình hình của bệnh nhân, đáp ứng các phản hồi cần thiết của bệnh nhân và truyền đạt tới bác sĩ.
Đồng phục y tá thường được may với chất liệu mềm mịn, thoáng mát thích hợp với các hoạt động liên tục đi lại của y tá. Màu của đồng phục y tá có thể là màu hồng, xanh dương nhạt,..

Y tá là người thường để lại ấn tượng cho người thăm khám bệnh

ĐỒNG PHỤC BỆNH NHÂN


Bệnh nhân là đối tượng thăm khám trực tiếp tại các cơ sở y tế. Vì vậy cần phải có đồng bệnh nhân riêng để phân biệt giữa đám người hỗn tạp tại khu vực bệnh viện.
Đồng phục bệnh nhân thường có kiểu dáng rộng rãi thoải mái để vận động đi lại dễ dàng hơn, đặc biệt những bệnh nhân mới phẫu thuật hay băng bó bên trong chẳng hạn.


Đồng phục bệnh nhân phải rộng rãi thoáng mát

ĐỒNG PHỤC ĐIỀU DƯỠNG


Chức năng của bộ phận điều dưỡng là hỗ trợ các hoạt động nâng cao hoặc phục hồi thể chất cho người bệnh. Trực tiếp thăm khám sức khỏe của người bệnh sau đó đưa ra phác đồ điều trị.
Rất khó phân biệt được giữa người điều dưỡng và y tá do vậy cần phải có đồng phục điều dưỡng để bệnh nhân và người nhà bệnh nhân biết.
Màu của đồngphục điều dưỡng có màu xanh hòa bình, có thể là váy liền thân dài qua đầu gối 5-10 cm.


Nhân viên điều dưỡng có vai trò khá quan trọng trong điều trị
phục hồi cho bệnh nhân

ĐỒNG PHỤC PHÒNG MỔ


Đồng phục phòng mổ với tiêu chí dễ mặc và dễ đóng mở khi làm việc chuyên môn. Kiểu dáng đơn giản mang vẻ đẹp hiện đại. Được may từ loại vải chất liệu ít nhăn, dễ giặt ủi và thấm mồ hôi tốt, bền và không có yếu tố chứa chất gây hại.


Đồng phục phòng mổ phải thật dễ chịu, dễ mặc, dễ cởi,
tiện cho hoạt động phẫu thuật của bác sĩ

ĐỒNG PHỤC BÁC SĨ THÚ Y


Thú cưng bây giờ cũng được coi là thành viên quan trọng trong mỗi gia đình. Nó cũng có nhu cầu thăm khám bệnh mỗi khi ốm đau. Và chủ nhân của chúng là người lo liệu tất cả. Đây cũng là nguyên nhân luôn có rất nhiều phòng khám thú y được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.


Thú cưng cũng có quyền thăm khám bệnh như con người

Tại phòng khám thú y, cũng có đội ngũ bác sĩ y tá với chuyên môn đầy đủ sẵn sàng phục vụ. Chính vì vậy, đồng phục bác sĩ thú y cũng sẽ được trang bị cho bác sĩ làm nhiệm vụ trong quá trình khám chữa cho các con vật.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn