Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Cơ sở may đồng phục học sinh tại tp HCM và Đà Nẵng

Posted By: Unknown - 22:02:00


Nỗi băn khoăn chung trong việc tìm ra một trang phục chung cho học sinh trường mình. Để giải quyết vấn đề này - đồng phục học sinh tại sài gòn đã thật sự làm được điều này.





Đồng phục học sinh được xem như một nét văn hóa học đường hiện nay. Là ba mẹ, bạn muốn một loại trang phục chung tiết kiệm chi phí khi không phải thay đổi quần áo liên tục theo xu hướng thời trang cho con cái. Bạn chỉ có thể chọn may đồng phục học sinh.



Là ban quản lý ở trường học, trường bạn muốn các khóa học sinh của mình có trang phục phù hợp với lứa tuổi nhất. giúp các em định hướng được vị trí của mình trong xã hội. Một thứ trang phục đẹp trong mắt mọi người cũng như có thể ngẩng cao đầu mà ngạo nghễ với các trường bạn. Bạn chỉ nên chọn may, đo áo quần đồng phục học sinh.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp đồng phục học sinh chất lượng tốt đến tận tay khách hàng.
Sản phẩm đồng phục học sinh bên chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã, chủng loại phù hợp với từng lứa tuổi học sinh nhất.

ĐỒNG PHỤC MẪU GIÁO

Bé trai, bé gái trong độ tuổi mẫu giáo rất đáng yêu và hiếu động. Chọn lựa trang phục phù hợp cho bé đi học cũng khó nữa. Làm sao để tạo cho các bé tâm lý tốt khi đi học là bạn bè trong lớp học ai cũng giống mình, ai cũng thân thiện và dễ vui đùa như mình.
Mặc lên người cho bé đồng phục mầm non sẽ cho các bé cảm giác các bạn khác cũng giống mình, các bé sẽ dễ dàng bắt chuyện và chơi vui cùng nhau. Ba mẹ sẽ không còn phải lo phiền việc con bị các bạn khác nạt, hay không có bạn chơi cùng.


ĐỒNG PHỤC CẤP 1

Ở lứa tuổi này, hình thành các thói quen về trang phục do ba mẹ tác động cho trẻ. Vì vậy, ba mẹ nên cho con mặc đồng phục chung với trường lớp. Đồng phục cấp 1 cũng tương đối đa dạng mẫu mã với các kiểu áo sơ mi trắng xinh và váy xòe điệu đà cho bé gái. Nam học sinh thì mặc áo đồng phục phối hợp quần tối màu.


ĐỒNG PHỤC CẤP 2

Các em học sinh ở lứa tuổi mới lớn này đang trong giai đoạn tuổi dậy thì nên nhu cầu chọn trang phục rất hay chú trọng hình dáng kiểu cách. Đồng phục cấp 2 cần có những cải cách hơn khẳng định riêng cho lứa tuổi của mình.



ĐỒNG PHỤC CẤP 3

Lứa tuổi 16-18 tuổi, các em đang ở ngưỡng bước sang tuổi trưởng thành nên rất chú trọng hình thức. Các em muốn chứng tỏ mình đã lớn và có xu hướng ăn mặc bắt chước người lớn, mặc các trang phục không phù hợp với lứa tuổi học sinh. Vì vậy, cần thiết để nhà trường giúp các em chọn đồng phục cấp 3. Loại trang phục đứng đắn, tôn lên vẻ đẹp của lứa tuổi học trò ngây thơ, trong sáng.


ĐỒNG PHỤC THỂ DỤC

Khi tham gia các hoạt động thể chất ở trường lớp, đoàn, đội, các em học sinh nên có đồng phục thể dục riêng. Trong quá trình hoạt động chân tay, nếu các em được mặc những bộ đồng phục thể dục thoải mái thấm hút mồ hôi tốt, tinh thần tập luyện sẽ hăng say hơn.



Đồng phục học sinh làm giảm sự phân chia giàu nghèo, giảm chi tiêu tài chính quần áo cho ba mẹ các em hàng tháng, định hướng lối sống và vị trí trong xã hội cho các em.
Trường học thể hiện sự chuyên nghiệp trong giảng dạy và đào tạo phần nào đó được đánh giá qua đồng phục học sinh của trường.


Hãy tạo ra hình tượng chuẩn cho ngôi trường của bạn ngay từ việc đồng hóa trang phục cho học sinh. Để các em đi theo quy định và thành một thể thống nhất đoàn kết, không có sự phân biệt đối xử giữa giàu nghèo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn