Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Đã là học sinh, sinh viên thì nên có áo lớp kỉ niệm

Posted By: Unknown - 19:25:00


Mặc trang phục thoải mái nhất như áo lớp bạn tha hồ vui đùa, hoạt động mà không bị ướt mồ hôi nhễ nhại, cho bạn cảm giác thoải mái hơn.





Bạn đã từng là thế hệ học sinh đời cuối 8x và đầu 9x thì có thể chắc chắn đến giờ cũng phải có trong tay trên dưới 5 chiếc áo lớp. Áo lớp là loại áo thun đồng phục chung cho tất cả các thành viên trong lớp.




Lý do các bạn học sinh nên có áo lớp


Lớp học của bạn thường xuyên có những buổi hoạt động ngoại khóa tại trường, các chiến dịch thu hồi rác làm sạch môi trường hoặc làm từ thiện tại các vùng quê nghèo. Khi đó các bạn nên mặc trang phục thoải mái nhất như áo lớp.


Mặc áo lớp cho thấy các bạn là một tập thể đoàn kết

Hoặc hay có các buổi dã ngoại, picnic các bạn cần một thứ trang phục khiến mình thoải mái trong mọi hoạt động thể chất. Lại có thể cho thấy tinh thần đồng đội, tinh thần tập thể lớp.

Để lại dấu ấn bất hủ tại những nơi mình đến. Họ có thể nhớ đến bạn qua những bộ đồng phục lớp màu sắc sôi động và tươi trẻ như sức sống của lứa tuổi bạn vậy.

Bạn có chơi thân thiết với bạn bè theo kiểu túm năm tụm bảy đứa, tại sao không thiết kế riêng cho mấy đứa cùng hội một mẫu áo nhóm riêng biệt nhỉ ? Đó là cách các bạn thể hiện là một nhóm tập thể gồm những người bạn hợp gu, đâu phải ai cũng vào gia nhập được đâu chứ!


Các bạn là một nhóm khi mặc chung một chiếc áo

Luôn luôn có những mẫu áo lớp với kiểu dáng, mẫu thiết kế riêng “không đụng hàng” kèm theo những “slogan” dễ thương, mạnh mẽ, cá tính, nhiệt huyết…

Vào dịp chia tay nhau cuối cấp, bạn không nên từ chối một cơ hội đặt mua áo lớp cho tất cả. Vì nó sẽ giúp các bạn lưu lại kỷ niệm sau nhiều năm học gắn bó với nhau. Sau này, dù có đi đến đâu chăng nữa nhưng khi nhìn thấy chiếc áo lớp này bạn vẫn có thể hồi tưởng về một thời “vàng son”.


Slogan áo lớp dễ thương lắm nha!

Địa điểm đặt mua áo lớp chất lượng tại Sài Gòn


Khi đã có sẵn ý tưởng với những chiếc áo lớp năng động, bạn bắt đầu đi tìm chọn những kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc thích hợp nhất cho lớp, nhóm của mình. Sau đó tìm đến địa chỉ nơi cơ sở may áo lớp tại Sài Gòn. Tại đây các bạn sẽ được tư vấn chọn kiểu áo, chất liệu và báo giá hợp lý nhất.

Hãy yêu cầu họ cung cấp thêm thông tin về cách bảo quản áo lớp sao cho lâu bền nhất. Nên chọn những nơi có dịch vụ hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm lỗi.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn