Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Giới thiệu các dòng sản phẩm áo thun đồng phục mà IM5 cung cấp

Posted By: Unknown - 20:26:00

Là một đơn vị chuyên sản xuất, phân phối cũng như thiết kế các mẫu áo thun đồng phục, chúng tôi hiểu rằng phải mang lại những giá trị tốt nhất.






Ngày xưa thường được học “ một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Đúng là không có sức mạnh nào to lớn hơn sự đồng lòng đoàn kết của một nhóm, tổ chức. Và ngày nay, sự đồng lòng đó còn thể hiện sinh động hơn qua một trang phục chung - áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm.

Thế nhưng để chọn một công ty may áo thun đồng phục tại sài gòn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao như kiểu dáng đẹp, vải tốt lại có thiết kế ấn tượng thì không hề đơn giản. Áo thun đồng phục cao cấp IM5.vn là công ty được xây dựng theo tiêu chí đạt chuẩn chất lượng trong ngành may đồng phục. Bên cạnh đó việc giảm mức giá thành hợp lý và nâng cao các dịch vụ đi kèm đã đem lại sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng.


CÁC DÒNG SẢN PHẨM ÁO THUN MÀ IM5 CUNG CẤP

ÁO THUN đồng phục

Giới trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động và thời trang là tiếng nói đại diện cho một thông điệp, cá tính riêng. Theo đó thời trang áo thun đồng phục cũng là tiếng nói chung của một nhóm, tập thể cùng đồng lòng, cùng chung một hướng đi. May áo thun đồng phục áo lớp, áo nhóm điều quan trọng là tạo nên một thiết kế đẹp, đặc sắc, rồi tiếp đến phải đa dạng về chất liệu vải với màu sắc phong phú.



Với học sinh, mỗi dịp trại hè, các chuyến dã ngoại thì nhu cầu may áo đồng phục cho học sinh hay sinh viên là rất  lớn. Hàng năm, vào mỗi dịp trại 26/3, xưởng sản xuất áo thun đồng phục đáp ứng một năng suất lớn tầm 10.000 áo/ tháng để phục vụ đông đảo học sinh, sinh viên trên toàn tp HCM

ÁO THUN CÔNG SỞ


Doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu riêng cho mình một kiểu áo thun công sở với đặc điểm nhận dạng thương hiệu ấn tượng, để lại hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, đối tác. Việc may áo thun đồng phục công sở đòi hỏi nhiều yêu cầu kỹ thuật khắc khe hơn về đường may phải đều và kỹ để đứng áo, may chần 2 đường chỉ vai giúp form áo năng động hơn. Tiếp đến là chất liệu vải thun cho dân công sở phải sang trọng và lịch sự như: thun cá sấu 4 chiều, 2 chiều, thun cá mập, cá sấu PE. 

Để làm nổi bật thương hiệu, kỹ thuật in thêu cũng được doanh nghiệp chú trọng. Tại công ty chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng in thêu để làm nên những chiếc áo hoàn hảo nhất.

ÁO THUN QUẢNG CÁO


Áo thun quảng cáo thường đi theo chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp nên vấn đề ưu tiên là kiểu dáng sáng tạo, mới lạ nhưng giá thành phải tốt. Dịch vụ may áo thun quảng cáo cần nhất là sự nhanh chóng, đáp ứng được ngày giao hàng để kịp chạy chương trình, sự kiện.

Ngoài ra còn có áo thun thể thao, chất liệu vải tốt, lại thấm hút cực nhanh, giúp bạn thoải mái vận động chơi thể thao mà không làm bạn cảm thấy khó chịu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dây chuyền hiện đại, IM5 tự tin là nhà cung cấp các sản phẩm áo thun uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường toàn quốc.



Nếu bạn cần đặt may những chiếc áo thun đẹp mà đảm bảo giá thành và chất lượng, đừng quên liên lạc tại xưởng may áo thun đồng phục chất lượng tại tp HCM và Đà Nẵng. Với những tiêu chí cao cả về thiết kế lẫn chất liệu sản xuất, IM5 chắc chắn sẽ đem đến những sản phẩm áo thun đồng phục hiện đại và cao cấp để phục vụ đa số đối tượng khách hàng từ sinh viên, học sinh đến các tổ chức , doanh nghiệp.

- Tặng mẫu thiết kế áo thun theo yêu cầu riêng trị giá 500.000đ
- May mẫu Áo thun trị giá 500.000đ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn