Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Hãy xem giầy bảo hộ có thể làm gì cho đôi bàn chân bạn?

Posted By: Unknown - 21:33:00
Nơi sản xuất giầy bảo hộ uy tín tại Sài Gòn với số lượng lớn, giá thành rẻ, vận chuyển nhanh.




Gìn giữ đôi chân khỏe mạnh không bị chấn thương là việc ai cũng có thể làm nếu biết cách. Khi đôi chân bạn bị tổn thương vì bất cứ lý do gì. Nguyên nhân chủ quan hay khách quan thì cũng không thể phủ nhận rằng bạn đã không bảo vệ tốtcho đôi chân mình.


1.Thiên thần “cứu cánh” cho đôi chân bạn không bị chấn thương là ai?

Bạn đừng coi thường đôi giầy bảo hộ lao động nhỏ bé  đó. Nó có thể giúp đôi bàn chân bạn thoát chết trong gang tấc.
Chị Hiền (26 tuổi, Quận 1, Tp.HCM) chia sẻ:
Thực sự là phép màu. Đến giờ tôi vẫn không thể tin giữ được đôi chân lành lặn theo mình đến bây giờ.
Hồi ấy, tôi theo chồng đi phụ hồ với chồng. Trong một lần đi lượm lại mấy thanh cốp pha mà tôi giẫm phải đinh gỉ. Cũng trùng hợp, hôm đó chồng tôi nghỉ ốm nên tôi có lấy đôi giầy bảo hộ của ông ấy đi vô.
Vì vậy, mà chiếc đinh nhọn chỉ mới kịp đâm thủng lớp dưới giầy, không đâm tới chân được. Trước giờ, cũng coi thường việc đi giầy đó lắm. Chỉ vì thấy không thoải mái với lại tính cũng xuề xòa nên cứ kệ thôi.


Sau lần đó, tôi sắm ngay một đôi. Tự nhủ không thích chăng nữa cũng phải nghĩ đến cái chân mình. Nó bị thương nhẹ thì cũng xong, nó mà nghiêm trọng đến tính mạng thì ai lo cho các con tôi”.



Bảo vệ đôi chân bạn cũng chính là bảo vệ tính mạng bạn và gia đình. Hãy đi giầy bảo hộ tránh chấn thương không đáng có.

2.Thế nào là  một đôi giầy bảo hộ đạt tiêu chuẩn?

 Những đôi giầy bảo hộ đạt tiêu chuẩn thường có các đặc tính như:
- Chống vật đâm xuyên
- Chống tổn tương va đạp nơi mũi bàn chân
- Chống trơn trượt, mài mòn theo thời gian
- Tránh được điện giật, chênh điện hạ áp
- Chịu nhiệt, chống thẩm thấu dầu và axit..



Trên đây mới chỉ là một số tiêu chí phổ biết xét đạt chuẩn của giầy.

3. Mua giầy bảo hộ tốt ở đâu?

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được cho mình một xưởng sản xuất giầy bảo hộ chất lượng ở Sài Gòn. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ trên mạng, với dịch vụ giao hàng tận nhà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn