Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

May đồng phục nhà hàng khách sạn, ở đâu là tốt nhất

Posted By: Unknown - 20:34:00


Đã từ lâu, đồng phục nhà hàng khách sạn được xem là yếu tố quan trọng quyết định doanh số trong loại hình kinh doanh dịch vụ nhà hàng khách sạn.



Doanh thu từ dịch vụ nhà hàng khách sạn của bạn không được cao? Bạn đã tìm ra được nguyên nhân gây ra chưa?
Nhà hàng khách sạn của bạn sẽ được đánh giá là chuyên nghiệp nếu nhân viên của bạn ăn mặc tươm tất, gọn gàng trong một bộ đồng phục chung.
Chúng tôi nhận may đồng phục nhà hàng khách sạn tại Sài Gòn giao tận tay người đặt, nhận hoàn trả và bồi thường nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
Loại hình sản phẩm bên chúng tôi cung cấp bao gồm đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục cà phê chất lượng tốt nhất.

ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG

Đồng phục nhà hàng tại IM5 có thiết kế phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của người Việt Nam. Làm tăng tính chuyên nghiệp cho nhân viên phục vụ.

Khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ tại nhà hàng sẽ phải ấn tượng trước trang phục đơn giản, thân thiện mà mang nét riêng của nhà hàng không đối thủ cạnh tranh nào có thể có được.

Chất liệu tạo nên bộ đồng phục nhà hàng là chất liệu vải phổ biến, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.

Khi đặt may đồng phục nhà hàng, khách hàng có thể tự thiết kế mẫu mã, tham gia các khâu chọn vải, chọn kiểu dáng, bố cục in hình in logo cho trang phục. Hoặc có thể để các nhân viên thiết kế chuyên nghiệp bên chúng tôi tư vấn tạo mẫu và kiểu dáng thích hợp nhất.

ĐỒNG PHỤC KHÁCH SẠN

Một khách sạn thực sự muốn nổi bật giữa “rừng” các đối thủ cần phải có sự trợ giúp của đồng phục khách sạn. Không chỉ người Việt Nam mà cả người nước ngoài luôn ấn tượng và nhớ lâu với một vẻ ngoài rạng ngời.

Bạn thay đổi trang phục cho hệ thống nhân viên khách sạn của mình cũng giống như bạn điểm thêm màu sắc cho giỏ hoa một màu trắng ảm đạm của bạn vậy.

Đồng phục khách sạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong quản lý và phương pháp ứng dụng dịch vụ. Hầu hết tất cả các chuỗi khách sạn nổi tiếng như: Hilton Orlando ( Florida, Mỹ), Marriot và Westlake (Hà Nội, Việt Nam) họ đều bỏ ra một khoản lợi nhuận đáng kể để đầu tư vào đồng phục khách sạn cho nhân viên. Đây cũng chính là một hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu khách sạn nhiều nơi đang hướng tới.

ĐỒNG PHỤC CÀ PHÊ

Khi được hỏi điều gì làm bạn ấn tượng khi đến một quán Cà phê là gì? Bạn có muốn quay lại đó lần hai?
Nghiên cứu cho thấy 1/3 khách hàng thích chất lượng cà phê tại quán, 2/3 ấn tượng với phong cách, thái độ và đồng phục cà phê của nhân viên.

Bạn đã thấy tầm quan trọng của bộ đồng phục cafe mặc trên người nhân viên của bạn rồi đấy. Con người ai cũng ấn tượng với cái đẹp từ hình thức. Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bán hàng, bạn không được bỏ qua chi tiết quan trọng này.
Đồng phục cà phê cho nhân viên là yếu tố quyết định bộ mặt của quán, tác động giữ chân khách hàng quay trở lại.


Bên cạnh đó còn có đồng phục của từng bộ phận để bạn có thể thêm sự lựa chọn nhiều hơn cũng như phù hợp với nhà hàng hay khách sạn của bạn.


IM5 sẽ giúp doanh nghiệp bạn thúc đẩy tình hình kinh doanh của bạn. Để cho ước muốn tăng doanh số không chỉ còn là "một giấc mơ".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn