Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Các trường uy tín cần phải có đồng phục học sinh

Posted By: Unknown - 21:49:00


Các trường THCS, THPT đang tích cực hưởng ứng phong trào may đồng phục học sinh nâng cao thi đua đạt trường chuẩn quốc gia.





Phổ cập văn hóa đồng phục không còn xa lạ với hầu hết các trường học đạt chuẩn quốc gia. Đồng phục học sinh bây giờ được coi là một nét văn hóa học đường. Giúp tôn lên vị thế ngôi trường con bạn đang theo học.



1.Đồng phục học sinh bạn hiểu về nó chưa?

Đồng phục học sinh là một trang phục phổ cập chung cho tất cả học sinh trong một trường học với những tiêu chuẩn riêng do trường đặt ra. Nhưng đảm bảo vẫn giữ được nét đẹp đúng lứa tuổi học sinh, đơn giản, gọn gàng và kín đáo.

Đồng phục học sinh phổ biến tại các trường học hiện nay ở Việt Nam thường là áo sơ mi trắng kết hợp với quần tối màu, hoặc váy ngắn đến đầu gối gam màu trầm dành cho nữ.


Đồng phục học sinh tại mỗi khu vực đều có sự khác biệt

Một số trường tư nhân chất lượng khi đồng phục học sinh tại Sài Gòn còn bổ sung thêm áo jacket hoặc blazer cho học sinh tạo nên nét thanh lịch, mới mẻ và hiện đại sánh ngang với các trường trong khu vực châu Á và thế giới.


Đồng phục học sinh phù hợp với lứa tuổi

Khi bộ đồng phục học sinh được mặc lên người, nó sẽ làm thay đổi hoàn toàn vẻ bề ngoài của các em học sinh. Nó giúp các em ý thức được vị trí xã hội của mình, hành động cư xử và sống lành mạnh đúng với độ tuổi. Tạo sự đoàn kết, hòa đồng giữa các học sinh với nhau.
Mặt khác, nếu may đồng phục học sinh tại Đà Nẵng, thì bạn nên tìm hiểu về văn hóa học đường nơi đây trước khi quyết định đặt may cho trường một bộ đồng phục học sinh ấn tượng. Lý do là đồng phục học sinh luôn được thiết kế khá khắt khe với môi trường sư phạm.

2. Mong muốn tìm được một nơi cung cấp đồng phục học sinh chất lượng, giá rẻ

Đơn vị nào cũng muốn chọn cho mình được một nơi may đồng phục học sinh giá rẻ để phù hợp với điều kiện kinh tế của cha mẹ các em. Các cán bộ giáo viên và quản lý trong trường là những người thấu hiểu điều đó nhất.

Giúp các bậc phụ huynh cắt giảm được chi tiêu trong khoản may vá quần áo hàng năm cho con khi chỉ phải mua đồng phục tại nơi cung cấp giá gốc.


Đồng phục học sinh tạo sự năng động, tự tin

Theo kinh nghiệm của nhiều nơi, nên tìm hiểu những xưởng may đồng phục học sinh tại  thành phố lớn như Sài Gòn, Đà Nẵng,… Luôn mua được với giá tận gốc và được tư vấn mẫu mã phù hợp với từng khu vực, từng môi trường học tập.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn