Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

5 quy tắc bất thành văn khi diện đồng phục công sở đẹp

Posted By: Unknown - 20:37:00


Nếu như được chọn lựa, chắc chắn các quý cô sẽ không thoải mái lắm với những bộ đồng phục công sở.





Nhưng nếu biết cách "mặc đẹp" thì chúng cũng không gò bó lắm như mọi người vẫn thường nghĩ. Dưới đây, đồng phục đẹp im5 sẽ giới thiệu đến bạn 5 nguyên tắc bất thành văn khi diện đồng phục công sở để đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho dân văn phòng.

    Phối thêm phụ kiện để sinh động hơn

Ai cũng biết đã là đồng phục công sở thì không được lựa chọn màu áo, kiểu dáng. Đôi lúc để tăng thêm sự mới mẻ cho bộ đồng phục thì một phụ kiện nhỏ như khuy cài nơ áo hoặc chiếc nịt thời trang hay ví xách tay cũng giúp cho bộ công sở trở nên duyên dáng, điệu đà hơn.


       Áo quần công sở không được nhàu

Bạn cần lưu ý, quần áo dù mới giặt sạch nhưng những vết nhăn hay nhàu tạo cảm giác xộc xệch và thiếu chỉnh chu khi đến nơi làm việc. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của bạn trong mắt sếp và đồng nghiệp. Dù bận rộn, dân văn phòng nên dành thời gian chuẩn bị trước bộ đồ công sở của ngày mai từ tối hôm trước để tránh phải mặt đồ chưa kịp ủi.


Không để trễ nút áo hay lộ váy quá ngắn

Nếu bạn diện váy quá ngắn sẽ gây cản trở rất nhiều khi thao tác, di chuyển. Chính tâm lý để dè chừng khi đứng lên ngồi xuống sẽ làm giảm sự tự tin và năng động vốn có hàng ngày. Hơn nữa mặc váy ngắn hoặc trễ nút quá sâu có thể tạo ra những dư luận không hay cho bạn trong môi trường công sở. Tại nơi làm việc, bạn cần hòa đồng với mọi người và tạo sự chuyên nghiệp bằng những trang phục lịch sự, kín đáo và thanh lịch.


Chọn giày ưng ý phù hợp với bộ đồng phục

Đôi giày có tác dụng to lớn trong việc nâng đỡ đôi bàn chân bạn suốt cả ngày. Vì vậy , hãy chọn cho mình đôi giày bệt chỉnh chu phù hợp với bộ đồng phục công sở đang mặc. Với những bạn trẻ yêu thích thời trang thì những đôi giày búp bê màu nổi sẽ là một lựa chọn giúp tăng thêm sự duyên dáng cho bộ công sở  vốn có màu sắc trung tính.


Luôn sở hữu một bộ âu phục đẹp

Bạn trẻ đi làm luôn mong muốn được xếp đánh giá đúng năng lực và sự thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy tranh thủ mặc những bộ Vest công sở trong những cuộc hội thảo, dịp trình bày dự án mới hay cuộc họp quan trọng và bạn sẽ có phong thái của người thành đạt, rất đáng được yêu quý, ngưỡng mộ từ sếp và đồng nghiệp.



Trên đây, Đồng Phục Đẹp Im5 chị sẻ đến bạn những quy tắc mặc đẹp khi diện đồng phục công sở. Nếu bạn đang thực sự quan tâm để sắm thêm những bộ công sở mới, hãy ghé thăm web im5.vn để tham khảo các kiểu áo sơ mi, quần tây, chân váy và vest để làm sinh động thêm bộ sưu tập thời trang công sở.




1 nhận xét:

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn