Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Posted By: Unknown - 05:00:00



Đồng phục nhà hàng khách sạn là nhân tố tạo nên sự quy mô cho khách sạn, thu hút nhiều khách hàng ghé thăm nơi đây.







Nước ta, du lịch ngày càng phát triển mạnh, kéo theo đó là sự ra đời của nhiều nhà hàng, khách sạn có quy mô lớn. Một trong những điều thu hút khách hàng đó chính là phong cách của các nhà hàng, khách sạn. Đồng phục chính là một trong số nhiều nhân tố tạo nên điều đó.

Bộ phận quản lý nhà hàng khách sạn chắc hẳn đều rất đau đầu khi xây dựng hình ảnh cho đơn vị của mình. Đây không chỉ là vấn đề trang phục sao cho đẹp mắt, phù hợp với tính chất công việc, không ảnh hưởng đến thuần phong mĩ tục mà nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và là bộ mặt đại diện cho nhà hàng, khách sạn đó. Do vậy, khi lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn của mình, bộ phận có chức trách phải làm việc hết sức kỹ càng.



Điều quan trọng trước hết đó chính là đồng phục phải phù hợp với phong cách của nhà hàng khách sạn. Ví dụ khách sạn theo phong cách truyền thống thì nên mặc áo dài; khách sạn theo phong cách châu Âu thì nên mặc áo vest hay áo ghi lê; nhà hàng theo phong cách Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc,… thì nên chọn đồng phục theo trang phục của nước đó; nhà hàng theo phong cách dân giã, thôn quê thì nên chọn áo bà ba;… 

Bên cạnh đó, trong các nhà hàng khách sạn thường có nhiều bộ phận khác nhau như: bộ phận quản lý, bộ phận lễ tân, bộ phận buồng phòng, bộ phận bếp, bộ phận phục vụ, bộ phận bảo vệ,… Chúng ta nên đặt may đồng phục cho riêng từng bộ phận để dễ dàng phân biệt chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận đó. 



Ngoài ra, khi đặt may đồng phục nhà hàng khách sạn hay bất cứ đồng phục gì cũng vậy, tùy theo tính chất và môi trường công việc mà lựa chọn chất liệu sao cho người mặc cảm thấy an toàn và thoải mái nhất. Đối với nhà hàng khách sạn thì yếu tố thời trang cũng nên được đầu tư kỹ lưỡng. Một điều hết sức lưu ý nữa là khi thiết kế in logo trên đồng phục nên lựa chọn hình ảnh sao cho vừa có thể quảng bá hình ảnh của nhà hàng khách sạn mà không gây khó chịu đối với người nhìn. Vị trí in tên, logo hay hình ảnh, địa chỉ nhà hàng khách sạn trên đồng phục cũng là một điều cần lưu tâm.

Mẫu mã đồng phục thì có hàng loạt để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng có thể khiến người ta tin tưởng. Nếu có ý định đặt may đồng phục cho nhà hàng khách sạn của mình, hãy tìm hiểu kỹ đơn vị đặt may để có được những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất.

Đồng phục nhà hàng khách sạn không chỉ là bộ đồ che thân mà nó còn là hình ảnh, gương mặt đại diện cho đơn vị của bạn. Quan tâm đến nó chính là quan tâm đến bộ mặt của chính bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn