Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ - NÂNG CAO GIÁ TRỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Posted By: Unknown - 22:07:00



Đúng như tên gọi của nó, đồng phục bảo hộ chính là trang phục bên ngoài của người lao động, tác dụng bảo vệ cơ thể, tránh khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài khi họ đang làm việc.






Không phải người tạo ra ý tưởng hay người điều hành mà chính người lao động mới là những người trực tiếp tạo nên sản phẩm. Do đó, vai trò của họ là vô cùng quan trọng. Vì thế, sự an toàn của họ luôn được quan tâm một cách kỹ lưỡng. Không chỉ mỗi doanh nghiệp cần chú trọng đến vấn đề bảo hộ cho công nhân của mình mà ngay cả Nhà nước cũng đã đưa ra những điều luật có lợi cho người lao động.

Nói đến đồng phục bảo hộ lao động, đương nhiên không chỉ có mỗi áo, quần mà còn nhiều phụ kiện đi kèm khác. Tùy thuộc vào từng môi trường làm việc khác nhau mà yêu cầu đối với mỗi phụ kiện đi kèm cũng khác nhau. Việc trang bị đúng đồng phục bảo hộ và các phụ kiện đi kèm cho từng môi trường sẽ khiến hiệu quả công việc tăng cao.



Thường có những phụ kiện đi kèm như: găng tay bảo hộ, giày/ dép chống dẫn nhiệt/ điện, ủng, khẩu trang than hoạt tính, mắt kính, nón bảo hộ…
Chúng tôi sẽ ví dụ một vài phụ kiện đi kèm phù hợp với từng hoàn cảnh làm việc:

  • Công nhân cầu đường và dọn dẹp vệ sinh sẽ yêu cầu cao về quần áo, nón và giày bảo hộ.
  • Công nhân làm việc trong nhà máy có nhiều bụi hay hóa chất sẽ yêu cầu cao về quần áo bảo hộ, khẩu trang hoạt tính, găng tay và giày.
  • Công nhân làm việc về lĩnh vực điện sẽ yêu cầu cao về hầu hết các phụ kiện: áo quần bảo hộ, nón bảo hộ, giày chống dẫn nhiệt/ điện, và găng tay.
  • Công nhân làm về cơ khí sẽ yêu cầu cao về quần áo, giày, nón ,găng tay, và đặc biệt là mắt kính bảo vệ các tia lửa của máy hàn cơ khí.


Hiện nay, nhằm bảo vệ sự an toàn cho người lao động, vừa tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác, cũng như thu hút nguồn nhân lực, các doanh nghiệp đều đặt may đồng phục bảo hộ. Có đồng phục bảo hộ, người lao động vừa cảm thấy tự tin khi làm việc, vừa cảm thấy tự hào về công ty của họ. Từ đó, doanh nghiệp vừa đạt năng suất lao động cao, vừa tạo được thiện cảm đối với nhân viên của mình.



Còn chần chừ gì nữa mà không đặt riêng cho công ty của mình một bộ đồng phục bảo hộ lao động vừa chất lượng vừa thẩm mỹ, giá cả lại phải chăng. Hãy liên hệ với xưởng may đồng phục bảo hộ Vĩnh Thịnh để được tư vấn kỹ càng.

Đặc biệt, công ty chúng tôi có giá thành thấp nhất so với các đối thủ trong ngành bởi công ty chúng tôi có quy trình các giai đoạn sản xuất khép kín, do đó tối ưu các chi phí sản xuất không cần thiết như vận chuyển giữa các công đoạn. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn