Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Áo thun tay dài - sản phẩm làm đồng phục mới cho doanh nghiệp

Posted By: Unknown - 02:52:00



Thay đổi cách mặc tại công sở bằng áo thun đồng phục tay dài, sẽ làm thay đổi diện mạo mới trong tác phong văn phòng, thay đổi cách nhìn mới góp phần gây ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.






Những chiếc áo thun tay dài hầu như đã quá quen với nhiều người  trong chúng ta, và giờ đây những loại áo thun này cũng bắt đầu xuất hiện ở nhiều công ty xí nghiệp thông qua trang phục nhân viên văn phòng. Nhưng nó có lẽ chưa bao giờ lỗi thời ngược lại là mốt thời thượng, vẻ đẹp mới mẻ, trẻ trung, hiện đại.



Từ lâu khi đi làm việc tại công ty, chúng ta thường mặc định là phải mặc những trang phục quần tây, váy kết hợp với áo sơ mi có cổ… làm quy chụp theo một lối mòn từ xưa đến nay không có gì mới mẻ. Tại sao chúng ta không có sự thay đổi, cởi mở hơn trong tác phong doanh nghiệp. Đâu phải áo thun chỉ để tiện cho việc đi chơi hoặc những mục đích khác mang tính giải trí… Tuy nhiên nếu biết cách,  chúng ta sẽ dễ dàng thay đổi phong cách cho chính mình, góp phần tự tin hơn, thoải mái hơn khi đến công sở mà chẳng hề gây khó chịu, phản cảm.

Áo thun tay dài sản phẩm mới cho chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp




Cũng như nhiều loại áo khác, áo thun tay dài cũng là sản phẩm phục vụ tốt cho chiến dịch quảng cáo hình ảnh công ty. Thông qua việc in ấn thông tin logo công ty, thông tin công ty, gam màu chủ đạo của công ty, đó chính là cách mà doanh nghiệp gửi thông điệp đến khách hàng thông qua những hình ảnh trên áo thun. Ngoài việc mặc làm áo thun đồng phục dài tay cho nhân viên, mà còn là sản phẩm áo thun quảng cáo dùng làm quà tặng.

Áo thun tay dài giúp giữ ấm cơ thể


Thay vì những loại tay ngắn thì loại áo thun dài tay còn là sản phẩm giúp giữ ấm phần nào cơ thể mỗi khi thời tiết se lạnh, giúp cho đôi tay của bạn hạn chế sự tê buốt làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cản trở thao tác khi làm  việc đặc biệt đối với nhân viên thường xuyên làm việc trên máy tính.

Tại khu vực thành phố HCM, đã có nhiều doanh nghiệp chọn thay đổi cách ăn mặc đồng phục công sở mà thay vào đó là những chiếc áo thun ngắn tay và dài tay. 


Nếu bạn được thấy và chứng kiến, bạn sẽ thích thú với hình ảnh mới, nhân viên năng động, linh hoạt hơn. Còn doanh nghiệp bạn thì sao? Đã sẵn sàng thay đổi diện mạo mới về tác phong ăn mặc, hãy đến với xưởng may Bảo Vĩnh Thịnh của chúng tôi nơi sản xuất áo thun quảng cáo tại tp HCM uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn