Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Công nhân muốn gì ở bộ quần áo bảo hộ của mình

Posted By: Unknown - 01:09:00

Trang bị quần áo bảo hộ cho công nhân là việc làm cần thiết của các doanh nghiệp. Điều này thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên của mình.





Đối với các ngành nghề đặc thù như khai thác than, khoáng sản, xây dựng, cơ khí thì quần áo bảo hộ là trang phục không thể thiếu nhằm giúp công nhân tránh được các tác động bên ngoài, giảm thiểu tác hại trong môi trường làm việc có nhiều chất độc. Việc sử dụng các bộ đồ bảo hộ này là nhằm đảm bảo quyền lợi của người lao động. Để có được bộ quần áo bảo hộ chất lượng thì ngoài việc có đầy đủ các chỉ tiêu khoa học thì ý kiến của công nhân, người trực tiếp sử dụng các sản phẩm này là thật sự cần thiết. Trước hết, chúng ta cùng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu của họ, chỉ có họ mới biết được bộ quần áo bảo hộ là cần gì và không cần gì.

Chất lượng

Sử dụng quần áo bảo hộ chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của công nhân. Khi được hỏi nhiều công nhân đã trả lời rằng nếu không có các sản phẩm chất lượng thì việc mặc đồ bảo hộ sẽ không có ý nghĩa gì. Thật vậy, chúng ta có thể thấy như công nhân làm việc trong môi trường xây dựng thì việc tiếp xúc với gạch đá là điều không tránh khỏi, nhưng nếu sử dụng một bộ quần áo vải mỏng thì chỉ một lần va chạm đã bị rách thì sẽ không bảo vệ được cơ thể bên trong. Chọn chất liệu vải cho bộ trang phục này cần phải dày dặn, co giãn tốt nhưng vẫn đảm bảo thoát ẩm tốt để tạo sự thoáng mát cho người sử dụng.


Sự tiện lợi quần áo bảo hộ mang lại

Một yếu tố quan trọng không kém mà các anh chị em công nhân mong muốn. Họ là những người vận động nhiều nên sự thoải mái, tiện lợi của bộ đồng phục giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Nếu đã làm việc nhiều cộng thêm bộ trang phục bức bối, khó di chuyển thì tâm lý của chúng ta rất dễ bị kích động. Vì vậy theo sát mong muốn của nhân viên, tính chất công việc mà nhà quản lý đề xuất các mẫu thiết kế quần áo bảo hộ thích hợp sao cho người mặc cảm thấy dễ chịu nhất và thật sự hỗ trợ được trong công việc của họ. Màu sắc cũng ảnh hưởng đến tâm lý người dùng nên khi chọn đặt may doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến vấn đề này.



Trên đây là hai tiêu chí lớn nhất mà người lao động muốn có ở bộ trang phục bảo hộ của mình. Hiểu được nhu cầu của nhân viên thì doanh nghiệp mới có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. May đồng phục bảo hộ lao động tại tp hcm chất lượng phải được đặt ở các cơ sở sản xuất uy tín, có năng lực. Doanh nghiệp có thể liên hệ với công ty của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn, chúng tôi cam kết sẽ thỏa mãn hết các mong muốn của khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Công nhân muốn dong phuc bao ho của mình phải thật chất lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân

    Trả lờiXóa

Copyright © 2016 Áo đồng phục đẹp

Designed by www.im5.vn